Sản phẩm Slady có giá niêm yết là bao nhiêu?

Các mom ơi, có ai biết giá sản phẩm Slady - viên uống tăng cường sinh lý nữ bao nhiêu tiền không ạ? Trên thị trường, tại các hiệu thuốc hay trên mạng giá có sự chênh lệch nhau quá. Em không biết hàng chính hãng Saldy có giá bao nhiêu? Các mom giúp em với!

Đó là câu hỏi của chị Ngọc Hà - Hà Nội khi hỏi về giá sản phẩm Slady ở một group kín của hội chị em trên facebook. Sau đây là những câu trả lời từ các chị em trong hội đã mua và sử dụng sản phẩm:

Hương Giang: Mình mới dùng sản phẩm này được 1 tháng thấy cũng ok đó mẹ. Mình mua tại hiệu thuốc gần nhà giá Slady là 670.000 hay 680.000 ấy. Không nhớ rõ, nhưng dao động tầm ấy. Giá Slady một hộp cũng cao nhưng dùng có hiệu quả nhanh, mỗi tội mùi thuốc Đông y nên cảm thấy hơi khó uống.

Minh Bùi: Uầy vậy tại sao mình mua Slady, cái hộp màu tím có giá 750.000 nhỉ? Mình có cô bạn giới thiệu sản phẩm này vì nàng ta dùng xong bảo “cô bé” chỉ cần được kích thích nhẹ thôi cũng “dàn dụa nước”. Mình mua dùng thử, mới nhận hàng hôm qua, uống được 2 ngày nên chưa thấy hiện tượng gì. Theo tờ hướng dẫn sử dụng thì thấy bảo phải 5 - 7 ngày mới có hiệu quả.

Lan Hương:
Chắc mẹ Minh Bùi mua hớ rồi, hoặc cô bạn ấy kháo giá bán đắt chứ mình mua giá đúng của Slady là 669.000 và được freeship nữa này. Mình uống 2 tháng, giờ ngưng uống 1 tháng rồi lại đặt tiếp. Rất thích sản phẩm này nên sẽ đặt nguyên một chỗ. Mình hay mua trên website Slady.com.vn. Điền vào cái from mẫu là có người gọi điện lại tư vấn ngay sau đó 5 - 10 phút thôi à!

 
Sản phẩm Slady có giá bao nhiêu?
Sản phẩm Slady có giá bao nhiêu?

Thanh Tâm: Mình cũng đặt trên website chính thống của công ty luôn. Mình hay tìm hiểu sản phẩm trên mạng bằng cách tìm theo tên sản phẩm. Cứ sản phẩm nào thì gõ sản phẩm ấy ra trên Google. Thấy tên sản phẩm chấm com (.com) hay chấm vn (.vn) hoặc cả 2 thì nhận diện đó là website chính thống.

Mua Slady mình cũng làm tương tự và tìm được website duy nhất là Slady.com.vn. Sau 1 giờ tìm hiểu và 1,2 ngày suy nghĩ mình đã lựa chọn sản phẩm này. À quên, cái cốt yếu bạn hỏi là giá Slady bao nhiêu thì mình chưa trả lời. Giá niêm yết và chắc cũng không đâu rẻ hơn là 669.000/hộp nha!

Biết được những lo lắng và băn khoăn của khách hàng về giá của sản phẩm Slady đang bị chênh lệch trên thị trường. Công ty Tuệ Minh chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đã đưa ra thông tin chính xác về giá là: sản phẩm viên uống bảo vệ sức khỏe Slady có giá niêm yết là 669.000 VNĐ.

Sản phẩm Slady được phân phối tại một số hiệu thuốc. Giá niêm yết của công ty là thế nhưng vẫn có một số hiệu thuốc bán “khống” giá. Ngoài ra, có một số cơ sở làm giả sản phẩm công ty. Cho nên, chị em nên cẩn thận khi lựa chọn.

Cách phân biệt Slady chính hãng tại đây: https://slady.com.vn/huong-dan-kiem-tra-san-pham-slady-chinh-hang/


Bạn Ngọc Hà cũng như các chị em có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Slady có thể tham khảo tại website: Slady.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đặt hàng qua Hotline: 0962 700 008 để yên tâm về giá của sản phẩm nhé!

Đăng nhận xét